HDBank triển khai miễn phí Kiosk y tế thông minh tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Thứ tư - 10/07/2024 21:56 503 0
Chiều 10/7, tại TP Hòa Bình, Ngân hàng thương mại cổ phẩn Phát triển TP Hồ Chí Minh (HDBank) chi nhánh Hòa Bình phối hợp Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức lễ ký kết hợp tác thỏa thuận triển khai miễn phí Kiosk y tế thông minh đăng ký khám bệnh.
Đây là nội dung quan trọng nằm trong chiến lược HDBank triển khai giải pháp Kiosk y tế thông minh đối với các cơ sở y tế trên toàn quốc theo Đề án 06/CP của Chính phủ.
kios hdbank
Lãnh đạo HDBank và Bệnh viện Đa khoa tỉnh ký kết thỏa thuận hợp tác.
Đại diện HDBank cho biết: HDBank thực hiện chương trình triển khai miễn phí giải pháp Kiosk y tế thông minh cho các cơ sở y tế trên toàn quốc nhằm góp phần thúc đẩy chuyển đổi số trong các cơ sở y tế công lập trên cơ sở ứng dụng dữ liệu dân cư, căn cước công dân, định danh và xác thực điện tử gắn với nhiệm vụ thuộc Đề án 06/CP. Theo đó, sẽ triển khai ít nhất 1.001 Kiosk y tế thông minh cho các cơ sở y tế công lập trên toàn quốc, hướng đến mục tiêu thanh toán không dùng tiền mặt, cho vay tín dụng y tế đối với người dân, ứng tiền, hoàn tiền viện phí, chi phí khám, chữa bệnh gắn với sổ sức khỏe điện tử. Việc triển khai miễn phí 100%, không phát sinh chi phí đầu tư, vận hành, bảo trì, bảo dưỡng, đồng thời đảm bảo an ninh, an toàn hệ thống dữ liệu. Thời gian thực hiện từ ngày 1/6/2024 - 31/12/2025. 
Tại tỉnh Hòa Bình, HDBank ký kết với Bệnh viện Đa khoa tỉnh hợp tác thỏa thuận triển khai miễn phí Kiosk y tế thông minh đăng ký khám bệnh. Theo đó, hai bên xem xét thực hiện hợp tác toàn diện và sâu rộng, phù hợp với mục tiêu định hướng, chiến lược phát triển của mỗi bên. Trong đó, phối hợp chặt chẽ để HDBank triển khai cung cấp các gói sản phẩm, dịch vụ về vận hành thanh toán không dùng tiền mặt tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, góp phần tạo thuận lợi cho người dân, giúp người dân dễ dàng hơn trong việc khám, chữa bệnh và thanh toán viện phí.
Được biết, HDBank có mạng lưới hoạt động trên 360 điểm giao dịch ngân hàng, trên 24.000 điểm giao dịch tài chính; trên 17.000 cán bộ, nhân viên; phục vụ khoảng 20 triệu khách hàng với các sản phẩm, dịch vụ được thiết kế phù hợp với từng nhóm đối tượng, từng chuỗi giá trị, đáp ứng nhu cầu người dùng theo khu vực địa lý, đặc điểm ngành nghề, mức thu nhập.

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây