ĐOÀN KIỂM TRA SỞ Y TẾ KIỂM TRA CÔNG TÁC QUẢN LÝ VÀ KHÁM CHỮA BỆNH

Thứ ba - 07/05/2024 21:24 36 0
Ngày 04/5/2024, Đoàn kiểm tra của Sở Y tế do đồng chí Bùi Thu Hằng - TUV, Giám đốc Sở Y tế Hòa Bình  làm trưởng đoàn cùng các thành viên đã đến kiểm tra, đánh giá công tác quản lý chất lượng và chất lượng khám chữa bệnh của Trung tâm Y tế huyện Yên Thủy.
Trong chương trình làm việc, BSCKII Bùi Văn Quyền - Giám đốc Trung tâm đã báo cáo hoạt động của đơn vị năm 2023: Được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của Sở Y tế, cùng với sự đoàn kết, nỗ lực của toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động Trung tâm hoàn thành tốt các chỉ tiêu được giao. Trong đó, tổng số lượt khám, chữa bệnh ngoại trú là 28.358 lượt, tổng số lượt điều trị nội trú là 6.731 lượt… Ban lãnh đạo Trung tâm chú trọng tăng cường ứng dụng CNTT, từng bước hoàn thiện việc chuyển đổi số trong công tác khám chữa bệnh…
Xác định nhân lực là yếu tố then chốt, Trung tâm tiếp tục hoàn thiện cơ cấu tổ chức, sắp xếp bộ máy, đáp ứng yêu cầu cải cách hành chính nhà nước, tập trung nguồn lực cho hoạt động đào tạo, phát triển nguồn nhân lực: đào tạo sau đại học, cử cán bộ tham gia các lớp đào tạo ngắn hạn, hội thảo chuyên môn… Các hoạt động chỉ đạo tuyến, nghiên cứu khoa học có nhiều kết quả tích cực.
Đoàn kiểm tra đã tiến hành khảo sát, kiểm tra thực tế tại từng khoa/phòng và trạm Y tế. Với tinh thần làm việc khẩn trương, nghiêm túc và trách nhiệm, Đoàn kiểm tra đã có những ý kiến nhận xét đánh giá theo từng tiêu chí cụ thể, đồng thời tổng hợp và công bố kết quả kiểm tra đánh giá Trung tâm đạt 2,92/5 (Trong bộ 83 tiêu chí chất lượng bệnh viện).
Kết luận tại buổi kiểm tra, đồng chí Bùi Thu Hằng - TUV, Giám đốc Sở Y tế, Trưởng đoàn kiểm tra đánh giá cao kết quả hoạt động chăm sóc sức khoẻ nhân dân của Trung tâm Y tế huyện Yên Thủy  năm 2023, đơn vị tiếp tục duy trì và phát huy các thế mạnh hiện có…cần khắc phục các hạn chế còn tồn tại và đưa ra các giải pháp kịp thời nhằm cải thiện, nâng cao chất lượng bệnh viện, chú trọng công tác đào tạo nguồn nhân lực sau đại học, đào tạo chuyên sâu đặc biệt là các chuyên ngành để đáp ứng được nhiệm vụ trong tình hình mới. Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, nâng cao chất lượng và hiệu quả dịch vụ đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khoẻ nhân dân trong và ngoài huyện.
Bác sỹ CKII Bùi Văn Quyền - Giám Trung tâm đã tiếp thu những ý kiến chỉ đạo, góp ý của đoàn kiểm tra và hứa sẽ phấn đấu thực hiện tốt hơn nữa các hoạt động chuyên môn, công tác quản lý chất lượng để nâng cao chất lượng chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân đáp ứng sự hài lòng và tin tưởng của người dân.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI BUỔI LÀM VIỆC







Nguyễn Tưởng  (TTYT huyện Yên Thủy)

-

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây