SỞ Y TẾ KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG TẠI TTYT HUYỆN LẠC THỦY

Thứ bảy - 27/04/2024 11:04 53 0
Thực hiện Kế hoạch số 810/KH-SYT ngày 01/4/2024 của Sở Y tế về việc kiểm tra, đánh giá chất lượng của các Bệnh viện và Trung tâm Y tế các huyện, thành phố năm 2023; Quyết định số 274/QĐ-SYT ngày 03/4/2024 về việc thành lập Đoàn kiểm tra các Bệnh viện và Trung tâm Y tế các huyện, thành phố năm 2023.
Sáng ngày 23/4/2024, Đoàn kiểm tra của Sở Y tế tỉnh Hòa Bình do ông Nguyễn Quốc Tiến - Phó Giám đốc Sở Y tế làm trưởng đoàn cùng các thành viên trong đoàn đã kiểm tra, đánh giá chất lượng bệnh viện năm 2023 tại Trung tâm Y tế huyện Lạc Thủy.

Đồng chí Nguyễn Quốc Tiến – Phó Giám đốc Sở Y tế, trưởng đoàn kiểm tra phát biểu tại buổi làm việc với Trung tâm Y tế huyện Lạc Thủy
Tại buổi làm việc, sau khi tuyên bố lý do làm việc, nghe báo cáo nhanh về kết quả tự kiểm tra đánh giá của Trung tâm. Đoàn kiểm tra đã phân công nhiệm vụ cho từng thành viên kiểm tra thực tế tại các Khoa, Phòng về các nội dung: đánh giá các tiêu chí theo Bộ tiêu chí đánh giá chất lượng bệnh viện được triển khai thực hiện tại đơn vị như: Thông tin, số liệu hoạt động bệnh viện; Đánh giá Bộ tiêu chí chất lượng bệnh viện; Khảo sát hài lòng người bệnh và nhân viên y tế; Kiểm tra công tác cấp cứu, hồi sức tích cực của người bệnh; Áp dụng công nghệ thông tin trong cải cách hành chính, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh; Kiểm tra việc phản hồi một số văn bản phục vụ công tác quản lý Nhà nước. Đồng thời kiểm tra hoạt động tại Trạm Y tế các xã, thị trấn.
Sau khi kiểm tra thực tế các hoạt động của Trung tâm, Trạm Y tế các xã, thị trấn, đoàn đã ghi nhận và đánh giá cao các hoạt động của đơn vị. Trung tâm Y tế huyện Lạc Thủy có cơ sở vật chất khang trang, khuôn viên bệnh viện rộng rãi, sạch sẽ, có hệ thống công nghệ thông tin đảm bảo quản lý, ứng dụng tốt trong hoạt động khám chữa bệnh…Đồng thời đoàn cũng chỉ ra một số tồn tại, hạn chế cũng như đề nghị Trung tâm tiếp tục phát huy các kết quả đã đạt được, đẩy mạnh công tác giám sát nâng cao chất lượng các tiêu chí đánh giá của đơn vị trong thời gian tới đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của nhân dân hướng tới sự hài lòng của người bệnh.

            Đoàn kiểm tra nghiệp vụ Dược tại Trung tâm Y tế huyện Lạc Thủy



Khảo sát sự hài lòng của người bệnh tại Trung tâm Y tế huyện Lạc Thủy

Thay mặt Trung tâm Y tế , BSCKII Nguyễn Văn Đang - Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Lạc Thủy đã tiếp thu các ý kiến đánh giá, chỉ đạo của đoàn kiểm tra. Đồng chí giám đốc Trung tâm bầy tỏ quyết tâm cùng với tập thể cán bộ Trung tâm xây dựng kế hoạch cụ thể để từng bước khắc phục những tồn tại, hạn chế mà đoàn đã chỉ ra. Đồng thời chân thành cảm ơn sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Sở Y tế và mong rằng tiếp tục có sự chỉ đạo để Trung tâm Y tế huyện Lạc Thủy từng bước khắc phục khó khăn trước mắt, đưa đơn vị ngày một phát triển trở thành địa chỉ tin cậy được nhân dân lựa chọn trong lĩnh vựa chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe.

Thu Trang ( TTYT huyện Lạc thủy)

 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây