TTYT HUYỆN CAO PHONG KỶ NIỆM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH

Thứ ba - 26/03/2024 23:21 62 0
Hòa trong không khí vui tươi, phấn khởi lập thành tích chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024),  Chi đoàn Thanh niên Trung tâm Y tế huyện Cao Phong long trọng tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.



Tham dự buổi lễ có đồng chí nguyễn Ngọc Cường - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc TTYT huyện Cao Phong; các đồng chí trong BCH Đảng ủy, ban lãnh đạo TTYT, BCH Công đoàn, đại diện lãnh đạo các khoa phòng của TTYT và tổng số 44 đồng chí đoàn viên thanh niên Chi đoàn TTYT huyện.
Tại lễ Mít tinh, các đoàn viên thanh niên Chi đoàn TTYT huyện Cao Phong đã cùng nhau ôn lại lịch sử, truyền thống hào hùng, quá trình xây dựng và trưởng thành của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nói chung và Đoàn thanh niên TTYT huyện Cao Phong nói riêng.
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Ngọc Cường - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc TTYT huyện Cao Phong đã chúc mừng và ghi nhận những thành tích, đóng góp xuất sắc của đoàn viên, thanh niên trong toàn Trung tâm. Đánh giá cao những kết quả trong công tác đoàn và phong trào thanh niên của Chi đoàn trong thời gian qua, tiếp tục phát huy tốt hơn nữa những kết quả đã đạt được.
Cũng trong dịp này, Chi Đoàn TTYT huyện  đã tổ chức buổi giao lưu bóng chuyền hơi giữa các đoàn viên thanh niên trong Chi đoàn. Giải đấu diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi của cán bộ CNVC LĐ trong Trung tâm.



Nguyễn Hồng Thương (TTYT huyện Cao Phong)

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây