KHÁM, CẤP PHÁT THUỐC MIỄN PHÍ CHO NGƯỜI DÂN XÃ TRUNG THÀNH

Thứ tư - 27/03/2024 23:16 74 0
Ngày 23/3, Hội Chữ thập đỏ Thành Phố đã phối hợp với Trung tâm Y tế Thành Phố triển khai Chương trình khám, cấp phát thuốc miễn phí cho người dân xã Trung Thành, huyện Đà Bắc.
Theo đó, Trung tâm Y tế Thành Phố Hòa Bình đã cử các y, bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm phối hợp tham gia chương trình Tư vấn, khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho 617 người dân thuộc diện hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Trung Thành, huyện Đà Bắc.
Trong khuôn khổ chương trình, Trung tâm Medlatech Hòa Bình hỗ trợ 100 xuất xét nghiệm sàng lọc tiểu đường, chức năng gan, thận; Hội Đông y Thành Phố đã khám và cấp 200 thang thuốc cho người dân. Đồng thời, các hộ dân khó khăn, gia đình chính sách, trẻ em mồ côi còn được nhận quà gồm các nhu yếu phẩm và được cắt tóc miễn phí.
Hoạt động khám bệnh nhân đạo tại xã Trung Thành, huyện Đà Bắc góp phần giúp đỡ, giảm bớt một phần chi phí chữa bệnh hàng năm cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, nâng cao sức khỏe cho nhân dân. Đồng thời, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động khám, chữa bệnh nhân đạo và thực hiện chủ trương xã hội hóa công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân, góp phần thực hiện chính sách an sinh xã hội của Đảng và Nhà nước.
Một số hình ảnh tại chương trình:


 


                                 
Thanh Xuân (TTYT Thành Phố)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây