TTYT YÊN THỦY - HỌP HỘI ĐỒNG NGƯỜI BỆNH

Chủ nhật - 30/06/2024 22:38 42 0
 Ngày 27/6, Trung tâm Y tế huyện Yên Thủy tổ chức họp Hội đồng người bệnh toàn viện, lồng ghép truyền thông giáo dục sức khỏe bệnh lý tăng huyết áp.
Dự buổi họp có Bs CKII Bùi Văn Quyền - Giám đốc Trung tâm. Đại diện điều dưỡng các khoa/phòng, cùng đông đảo người bệnh, người nhà người bệnh đại diện cho hội đồng người bệnh đang điều trị tại các khoa.
Tại cuộc họp, CNĐD Lương Thị Mai Hương - Điều dưỡng trưởng Trung tâm đã giới thiệu về quyền lợi và nghĩa vụ của bệnh nhân và người nhà người bệnh, nội quy khoa phòng và bệnh viện theo Quy chế bệnh viện và một số nội dung liên quan nhằm đáp ứng đầy đủ những nhu cầu cơ bản để phục hồi và nâng cao sức khỏe cho người bệnh.
Họp hội đồng người bệnh là nơi Bệnh viện và người bệnh cùng đối thoại hai chiều, nhằm tháo gỡ những vấn đề còn tồn tại để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, giúp người bệnh thêm yên tâm, tin tưởng khi đến khám, điều trị và chăm sóc sức khoẻ tại Bệnh viện. Tất cả hướng tới sự hài lòng của người bệnh.
Qua thảo luận, phần lớn các ý kiến khen ngợi về giao tiếp ứng xử, tinh thần thái độ, phục vụ, quan tâm chăm sóc và điều trị của đội ngũ y, bác sỹ, tại các khoa. Bên cạnh đó có một số ý kiến đóng góp như: về cơ sở vật chất, vệ sinh, thuốc thiết yếu trong viện….Qua ý kiến đóng góp đó, Bệnh viện có thêm những thông tin về nhu cầu cũng như mong muốn của người bệnh đối với Bệnh viện, những tồn tại mà Bệnh viện cần khắc phục.
Ngay sau nội dung họp hội đồng người bệnh, Khoa nội đã lồng ghép truyền thông giáo dục sức khỏe bệnh lý tăng huyết áp, giúp người bệnh có thêm kiến thức, thay đổi chế độ ăn, sinh hoạt để phòng ngừa, kiểm soát tốt bệnh lý Tăng huyết áp.
Thay mặt toàn thể cán bộ, nhân viên trong Trung tâm Bs CKII. Bùi Văn Quyền - Giám đốc Trung tâm gửi lời cảm ơn và tiếp thu những ý kiến đóng góp của hội đồng người bệnh. Từ những thông tin về nhu cầu cũng như mong muốn của người bệnh, Trung tâm sẽ chấn chỉnh kịp thời để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, chăm sóc và phục vụ nhân dân ngày một tốt hơn./.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI CUỘC HỌP









Bùi Thị Thu Hương (TTYT Yên Thủy)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây