HUYỆN CAO PHONG TỔ CHỨC HỘI THI ẢNH “NÉT ĐẸP NGƯỜI  ĐIỀU DƯỠNG”

Thứ hai - 13/05/2024 22:28 47 0
Nhằm khích lệ, động viên và bày tỏ sự trân trọng, biết ơn đối với đội ngũ cán bộ làm công tác hộ sinh, điều dưỡng viên, vừa qua, Trung tâm Y tế huyện Cao Phong đã tổ chức Hội thi ảnh với chủ đề “Nét đẹp người điều dưỡng, hộ sinh” và lễ mít tinh kỷ niệm ngày Quốc tế hộ sinh (5/5) và ngày Quốc tế Điều dưỡng (12/5).
Đến dự và chỉ đạo có các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy, Ban giám đốc Trung tâm Y tế huyện Cao Phong, lãnh đạo các khoa phòng, điều dưỡng trưởng, đại diện điều dưỡng các khoa phòng và trạm Y tế các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Phát biểu tại buổi lễ mít tinh, đồng chí Nguyễn Ngọc Cường - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Cao Phong đã đánh giá cao những cố gắng, nỗ lực, đóng góp của đội ngũ Điều dưỡng, hộ sinh của Trung tâm. Đồng chí cũng chúc mừng sự thành công của Hội thi “Nét đẹp người Điều dưỡng, Hộ sinh”, hy vọng thời gian tới sẽ có những cuộc thi ảnh, video clip, phóng sự đẹp hơn, chuyên nghiệp hơn được tổ chức để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ, những dấu ấn đặc biệt đóng góp vào nguồn tư liệu cho Trung tâm. Đồng chí cũng mong muốn Chi hội điều dưỡng sẽ có những hoạt động để nâng cao văn hóa nghề nghiệp, giao tiếp, ứng xử của đội ngũ Điều dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật viên tất cả hướng đến sự hài lòng của người bệnh.

Tác phẩm đạt giải Nhất hội thi Ảnh (Khoa Nhi)

Hội thi “Nét đẹp người Điều dưỡng, Hộ sinh” của Trung tâm Y tế huyện Cao Phong đã thu hút được sự tham gia của điều dưỡng, hộ sinh các khoa phòng của Trung tâm và 10 trạm Y tế các xã, thị trấn. Kết quả cuộc thi, với sự khẩn trương, nghiêm túc và khách quan, Ban giám khảo đã chọn ra được những hình ảnh đẹp, thuyết trình hay và ý nghĩa. Ban tổ chức đã trao Giải nhất cuộc thi cho khoa Nhi; Giải nhì: TYT xã Thung Nai; khoa CSSK - Phụ Sản; Giải ba: Khoa Ngoại; khoa Gây mê - HSCC; TYT xã Tây Phong.

Hồng Thương (TTYT huyện Cao Phong)

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây