GẮN BIỂN CÔNG TRÌNH CHÀO MỪNG 95 NĂM THÀNH LẬP CĐVN

Thứ hai - 13/05/2024 23:41 58 0
Nhằm kịp thời ghi nhận, động viên và biểu dương sự nỗ lực, cố gắng và những thành quả lao động sáng tạo của công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) trong việc thực hiện các công trình tiêu biểu có ý nghĩa đối với ngành. Đồng thời đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nhân rộng điển hình tiên tiến, tạo sức lan tỏa mạnh mẽ trong các cấp công đoàn và công nhân, viên chức, lao động.
GẮN BIỂN CÔNG TRÌNH CHÀO MỪNG 95 NĂM THÀNH LẬP CĐVN
Ngày 13/5, Công đoàn ngành Y tế Hoà Bình trang trọng tổ chức Lễ gắn biển Công trình “Nhà thi đấu đa năng Sở Y tế” chào mừng kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929- 28/7/2024) và gặp mặt đoàn thể thao tham gia Giải bóng chuyền hơi CNVCLĐ tỉnh Hòa Bình năm 2024.
Về dự buổi lễ có đồng chí Bùi Thu Hằng - TUV, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Y tế; các đồng chí Phó Giám đốc Sở Y tế; đồng chí Hoàng Quốc Chung - Phó Chủ tịch Liên Đoàn Lao động tỉnh Hòa Bình; đồng chí Lê Duy Long - Ủy viên BCH Liên đoàn Lao động tỉnh, Chủ tịch Công đoàn Ngành y tế Hòa Bình.
Đây là công trình có sự vận động, ủng hộ của các tổ chức, các nhân trong và ngoài ngành, đặc biệt là các đồng chí trong Ban giám đốc để sửa chữa, nâng cấp “Sân thể thao CNVCLĐ ngành Y tế” góp phần tổ chức tốt các hoạt động thể thao, văn hoá cho cán bộ, đoàn viên trong ngành.
Thời gian thi công từ ngày 22 tháng 01, đến ngày 10 tháng 5 năm 2024. Diện tích sân trên 800 m2 . Kinh phí trên 400 triệu đồng từ nguồn đóng góp tự nguyện. Nhà thi đấu đáp ứng với nhiều các loại hình tập luyện, thi đấu thể thao và tổ chức các hoạt động đông người. Đây là một công trình mang nhiều ý nghĩa và lợi ích sử dụng trong các hoạt động phong trào CNVCLĐ và các hoạt động tập trung của ngành.
Sau khi các đại biểu tham dự buổi lễ thực hiện nghi thức gắn biển công trình, các vận động viên đã tham gia giao lưu thể thao với các môn: cầu lông, Bóng chuyền hơi, bóng bàn...
MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI BUỔI LỄ GẮN BIỂN CÔNG TRÌNH



Minh Thủy (CDC Hòa Bình)


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây