TUYÊN TRUYỀN KỸ NĂNG PHÒNG CHỐNG TAI NẠN THƯƠNG TÍCH CHO HỌC SINH

Thứ ba - 21/05/2024 21:46 63 0
Nhân tháng hành động vì trẻ em, ngày 21/5/2024, Trạm Y tế Thị trấn Đà Bắc phối hợp với Đoàn thanh niên thị trấn và Trường Tiểu học và THCS Lê Lợi thực hiện tuyên truyền phòng chống đuối nước, tai nạn thương tích cho 270 cán bộ giáo viên và học sinh nhà trường.
Tại buổi tuyên truyền, cán bộ Trạm Y tế thị trấn Đà Bắc đã cung cấp các thông tin về tình hình tai nạn đuối nước liên tiếp xảy ra ở nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước và tại địa phương; vai trò, tầm quan trọng của công tác phòng, chống tai nạn thương tích, đuối nước ở trẻ em; đồng thời, cung cấp các kiến thức cơ bản phòng, chống đuối nước, phòng chống tai nạn thương tích và cách xử trí khi gặp tai nạn thương tích.
Buổi truyền thông nhằm nâng cao hiểu biết và trang bị cho các em học sinh những kiến thức, kỹ năng cần thiết để chủ động bảo vệ bản thân, phòng chống đuối nước, tai nạn thương tích. Đồng thời, góp phần nâng cao trách nhiệm của gia đình, nhà trường, các cấp chính quyền và cộng đồng, tạo điều kiện để trẻ được sống trong môi trường an toàn, lành mạnh.
Một số hình ảnh tại buổi tuyên truyền:



           
Lò Thanh Thủy ( TYT thị trấn Đà Bắc)

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây