LƯƠNG SƠN: TRIỂN KHAI TRUYÊN THÔNG THÁNG HÀNH ĐỘNG VÌ TRẺ EM

Thứ ba - 28/05/2024 04:45 39 0
Vừa qua, Trung tâm Y tế huyện Lương Sơn phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể, trạm Y tế các xã, thị trấn triển khai tuyên truyền giáo dục pháp luật nhằm hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2024 đến các trường học trên địa bàn huyện.
Tại buổi truyền thông, các em học sinh tại các điểm trường được truyền đạt những kiến thức, thông tin, phổ biến giáo dục pháp luật về An toàn giao thông đường bộ; kỹ năng phòng chống đuối nước – tại nạn thương tích; Luật căn cước; Luật vũ khí vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ; thủ đoạn tội phạm giả danh công an; phòng chống tác hại của thuốc lá điện tử, giáo dục sức khỏe vị thành niên và phòng bệnh tan máu bẩm sinh.
Qua các buổi truyền thông đã góp phần trong việc giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức lối sống, sự hiểu biết pháp luật và ý thức trách nhiệm của cán bộ, giáo viên và học sinh, hạn chế các vi phạm pháp luật trong nhà trường. Giáo dục học sinh biết sống trách nhiệm hơn với bản thân, gia đình trong phòng chống các tệ nạn, giữ gìn an ninh trật tự xã hội.


 
 
 
 
 
 
 
 Nguyễn Thị Hằng (Trung tâm Y tế huyện Lương Sơn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây