TẬP HUẤN NÂNG CAO Y ĐỨC HƯỚNG TỚI SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI BỆNH

Thứ sáu - 31/05/2024 04:21 33 0
Ngày 25/05/2024, Trung tâm Y tế thành phố tổ chức lớp tập huấn nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử cho gần 300 cán bộ, viên chức, người lao động thuộc đơn vị.

 Tại buổi tập huấn, các học viên được tiếp nhận những thông tin về đổi mới phong cách, thái độ hướng tới sự hài lòng của người bệnh; các quan niệm về đạo đức, y đức; các quy định của Bộ y tế liên quan đến y đức và giải pháp nâng cao phong cách, thái độ, y đức. Thông qua những trao đổi, thảo luận cụ thể về thực hành tốt các kỹ năng giao tiếp, ứng xử, lớp tập huấn đã tập trung đưa ra các giải pháp có ý nghĩa nâng cao y đức, trách nhiệm của cán bộ, viên chức, người lao động làm việc tại đơn vị, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi để giúp người dân tiếp cận với các dịch vụ y tế; xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ y tế trong toàn bệnh viện với khẩu hiệu: “Người bệnh đến đón tiếp niềm nở, người bệnh ở chăm sóc tận tình, người bệnh về dặn dò chu đáo”.
Đây là hoạt động nằm trong Kế hoạch số 160/KH-TTYT ngày 21 tháng 5 năm 2024 của Trung tâm Y tế thành phố Hòa Bình về việc Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ, y đức của nhân viên bệnh viện hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Được biết, Trung tâm Y tế thành phố luôn xác định bên cạnh việc nâng cao trình độ chuyên môn, đầu tư trang thiết bị hiện đại, việc giáo dục y đức, nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ sẽ góp phần củng cố niềm tin và sự hài lòng của người dân khi đến khám và điều trị tại trung tâm./.
Một số hình ảnh tại lớp tập huấn:

 

Thanh Xuân (TTYT thành phố Hòa Bình)

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây