TTYT HUYỆN KIM BÔI: TẶNG QUÀ CHO CÁC BỆNH NHÂN NHI ĐANG ĐIỀU TRỊ

Thứ ba - 04/06/2024 04:01 44 0
Ngày 29/5/2024, Câu lạc bộ kết nối trái tim tỉnh Hòa Bình, Hội chữ thập đỏ thành phố Hòa Bình và Trung tâm Y tế huyện Kim Bôi tổ chức bữa ăn chia sẻ phát quà cho các cháu thiếu nhi và xuất ăn cho bệnh nhân đang điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Kim Bôi.
Với tinh thần " Lá lành đùm lá rách" các cán bộ đoàn viên, thanh niên, Câu lạc bộ kết nối trái tim tỉnh Hòa Bình, hội viên Hội chữ thập đỏ tỉnh Hòa Bình đã tổ chức tặng 60 phần quà bánh kẹo, 20 phần quà chăn mùa hè và rất nhiều quần áo cho các cháu,  bên cạnh đó đoàn còn tặng 04 phần sữa bột cho bệnh nhân cao tuổi đang điều trị tại khoa Nội. Bằng những việc làm thiết thực đầy ý nghĩa đã lan tỏa sự chia sẻ và động viên các bệnh nhân đang điều trị tại Trung tâm.
Hoạt động thăm hỏi, động viên tặng quà các bệnh nhân đang điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Kim Bôi vào thứ 4 hàng tuần mang ý nghĩa nhân văn, thể hiện sự quan tâm của Câu lạc bộ kết nối trái tim tỉnh Hòa Bình, Hội chữ thập đỏ thành phố Hòa Bình và TTYT huyện Kim Bôi đối với các bệnh nhân. Món quà tuy giá trị nhỏ nhưng mang ý nghĩa lớn về mặt tinh thần, đem lại niềm vui, phấn khởi cho các bệnh nhân, đồng thời tạo động lực cho các bệnh nhân yên tâm điều trị, sớm bình phục sức khỏe. Trung tâm Y tế huyện Kim Bôi xin chân thành cảm ơn các nhà tài trợ, các mạnh thường quân và mong nhận được nhiều hơn nữa sự chia sẻ yêu thương để góp phần thành công trong chăm sóc và điều trị bệnh nhân./.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI BUỔI PHÁT QUÀ




Nguyễn Thị Nhung (TTYT huyện Kim Bôi)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây