KHÁM BỆNH VÀ CẤP PHÁT THUỐC TÌNH NGUYỆN TẠI HUYỆN LẠC SƠN

Chủ nhật - 31/03/2024 22:56 74 0
Ngày 29/3, Đoàn Thanh niên Sở Y tế tỉnh Hòa Bình đã tổ chức chương trình khám, tư vấn sức khỏe, phát thuốc và tặng quà cho người dân tại xã Xuất Hóa và xã Yên Phú, huyện Lạc Sơn. Tới dự và chỉ đạo chương trình có Đồng chí Nguyễn An Trường - Phó Giám đốc Sở Y tế.
Đoàn cán bộ tham gia chương trình gồm các cán bộ, y bác sỹ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viện Y học Cổ truyền tỉnh và Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Hòa Bình. Ngoài khám bệnh, tư vấn sức khỏe và phát thuốc cho 300 người dân tại 2 xã trên, đoàn còn tặng 300 xuất quà cho người dân đến khám bệnh trong chương trình. Trị giá các xuất quà và thuốc phát cho người dân đến khám là 80 triệu đồng.
Đây là hoạt động nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện và tinh thần tương thân, tương ái của đoàn viên, hội viên, thanh niên, cán bộ trẻ chung sức giúp đỡ thanh thiếu nhi và người dân có hoàn cảnh khó khăn, cùng sâu, vùng xa góp phần thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững, đảm bảo an sinh xã hội. Thông qua các hoạt động tình nguyện tạo môi trường để thanh niên Ngành Y tế được rèn luyện, cống hiến và trưởng thành; góp phần tăng cường đoàn kết; Xây dựng, củng cố và nâng cao chất lượng tổ chức Đoàn, Hội./.


Đoàn cán bộ tham gia chương trình tình nguyện
 
 
Một số hình ảnh hoạt động tại buổi khám bệnh tình nguyện
Hồng Dung – Cao Cường (CDC Hòa Bình)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây