CAO PHONG: TRUYỀN THÔNG CỘNG ĐỒNG VỀ PHÒNG CHỐNG DỊCH BỆNH

Chủ nhật - 07/04/2024 21:54 36 0
Nhằm nâng cao nhận thức, thay đổi hành vi và trách nhiệm của người dân trong việc chủ động phòng, chống các dịch bệnh, làm giảm gánh nặng bệnh tật và tử vong do dịch bệnh gây ra, góp phần bảo vệ, chăm sóc, nâng cao sức khỏe người dân.

Vừa qua,Trạm y tế xã Thu Phong phối hợp với hội LHPN xã Thu Phong; Hội LHPN Công An huyện Cao Phong; Công an xã thu Phong tổ chức truyền thông cộng đồng về phòng ngừa tội phạm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng; tuyên truyền về chủ quyền biển đảo Việt Nam; tuyên truyền về phòng chống dịch bệnh tại nhà văn hóa  xóm Thiều Nau - xã Thu Phong.

Tham dự buổi truyền thông gồm có đại diện của các ban ngành đoàn thể huyện Cao Phong, xã Thu Phong, xóm Thiều Nau và hơn 35 người là hội viên hội phụ nữ chi hội xóm Thiều Nau.
 Tại buổi truyền thông, cán bộ trạm y tế xã Thu Phong đã chia sẻ những kiến thức về: Chủ động phòng, chống bệnh dại vì sức khỏe cộng đồng; 6 biện pháp phòng tránh bệnh tay chân miệng; những điều cần biết về bệnh Thủy Đậu.
Tại buổi truyền thông các học viên tham gia thảo luận sôi nổi, chia sẻ kinh nghiệm, những khó khăn, vướng mắc khi triển khai các hoạt động truyền thông tại cộng đồng. Qua buổi truyền thông, các học viên được cập nhật thông tin, nâng cao nhận thức, từ đó truyền thông lan tỏa thông điệp trong cộng đồng; kêu gọi phối hợp liên ngành trong truyền thông phòng, chống dịch bệnh.
Trong buổi thảo luận các học viên mong muốn các hoạt động trên sẽ tiếp tục thực hiện và thu được kết quả tốt hơn trong thời gian tới, đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự phối kết hợp với các ban ngành đoàn thể trong việc triển khai các hoạt động về truyền thông, giáo dục sức khỏe về phòng chống dịch bệnh  trong những năm tiếp theo.
Nguyễn Hồng Thương (TT Y tế huyện Cao Phong)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây