SINH HOẠT HỘI ĐỒNG NGƯỜI BỆNH NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG BỆNH VIỆN

Thứ bảy - 15/06/2024 09:50 56 0
Sinh hoạt hội đồng người bệnh là nơi người bệnh và người nhà được đóng góp ý kiến, tâm tư, nguyện vọng về tất cả các vấn đề trong quá trình khám và điều trị tại Trung tâm. Đây cũng là cơ hội để vận động người bệnh, người nhà người bệnh có trách nhiệm thực hiện đúng nội quy, quy định, quyền lợi và nghĩa vụ của mình.



Đồng chí Bùi Văn Luyến - Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Y tế trả lời những thắc mắc của người bệnh và gia đình người bệnh trong cuộc họp hội đồng người bệnh
Đều đặn hàng tháng, Trung tâm Y tế huyện Lạc Sơn tổ chức buổi sinh hoạt hội đồng người bệnh tại hội trường Trung tâm. Dự buổi sinh hoạt các đồng chí lãnh đạo Trung tâm, Điều dưỡng Trưởng cùng đông đảo người bệnh, người nhà người bệnh đại diện cho hội đồng người bệnh đang điều trị tại các khoa.
Tại buổi sinh hoạt, đại diện phòng Điều dưỡng phổ biến các quy định về quyền lợi và nghĩa vụ của người bệnh và gia đình người bệnh khi đi khám và điều trị tại Trung tâm, tạo thuận lợi cho nhân viên Y làm việc. Việc chấp hành các quy định cũng là giúp đỡ chính bản thân người bệnh được chăm sóc một cách tốt nhất.
Cũng trong buổi sinh hoạt, đại diện người bệnh, người nhà người bệnh của các khoa đã đóng góp nhiều ý kiến cho hoạt động của Trung tâm, góp phần nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh. Trong đó, có nhiều lời khen ngợi, cảm ơn chân thành tới đội ngũ y bác sĩ của Trung tâm vì tinh thần làm việc nhiệt tình, tận tâm, luôn quan tâm sát sao tình hình và đời sống của người bệnh.

Thay mặt đơn vị, đồng chí lãnh đạo Trung tâm  tiếp thu những ý kiến đóng góp của người bệnh, trực tiếp giải thích và trả lời các câu hỏi, thắc mắc của người bệnh đồng thời cũng chỉ đạo, nhắc nhở và rút kinh nghiệm cho các khoa điều trị về tác phong làm việc, thái độ phục vụ khi chăm sóc người bệnh
Trung tâm Y tế huyện Lạc Sơn hiện cố gắng ngày càng hoàn thiện về cơ sơ vật chất, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, rèn luyện kỹ năng mềm nhằm nâng cao chất lượng bệnh viện trong chăm sóc, điều trị cho người bệnh. Sự hợp tác của người bệnh và người nhà bệnh nhân chấp hành đúng quy định của Trung tâm sẽ góp phần xây dựng một môi trường y tế thân thiện, an toàn và thoải mái.
Bùi Nhận (TT Y tế huyện Lạc Sơn)


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây