KHÁM SÀNG LỌC MẮT TẠI XÃ MAI HẠ, HUYỆN MAI CHÂU

Thứ sáu - 07/06/2024 05:23 45 0
Ngày 3/6/2024, Trung tâm Y tế huyện Mai Châu phối hợp với Ban quản lý Dự án “Phát triển mô hình chăm sóc mắt tuyến huyện” tại tỉnh Hòa Bình tổ chứ khám sàng lọc mắt cho người dân tại xã Mai Hạ, huyện Mai Châu.
Tại buổi khám sáng lọc đã có 212 người được khám. Tại đây, các bác sĩ, điều dưỡng của khoa Mắt - Bệnh viện đa khoa tỉnh Hòa Bình đã tiến hành khám sàng lọc các bệnh lý về mắt cho người dân. Qua đó, đã phát hiện 25 người có các bệnh lý phức tạp, cần chuyển tuyến trên để được điều trị và mọi chi phí trong quá trình điều trị sẽ được Bảo hiểm y tế chi trả cho người bệnh theo đúng quy định. Bên cạnh đó, tại buổi khám sàng lọc, các bác sĩ đã tư vấn cho người bệnh biết được bệnh về mắt mà mình đang mắc phải và kê đơn thuốc cho người dân bị mắc bệnh về mắt nhẹ.
Buổi khám sàng lọc đã giúp cho rất nhiều người dân của xã Mai Hạ, đặc biệt là những người cao tuổi được đội ngũ cán bộ y tế khám mắt hoàn toàn miễn phí. Đó là ưu việt rất lớn mà dự án “Phát triển mô hình chăm sóc mắt tuyến huyện” tại tỉnh Hòa Bình mang lại cho người dân tại huyện Mai Châu./.
Một số hình ảnh tại buổi khám sàng lọc:





Hồng Dung – Cao Cường (CDC tỉnh Hoà Bình)

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây