CAO PHONG: HƯỞNG ỨNG CHIẾN DỊCH THANH NIÊN TÌNH NGUYỆN NĂM 2024

Thứ sáu - 07/06/2024 05:33 50 0
Hưởng ứng chương trình chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2024, vừa qua, Chi đoàn Thanh niên Trung tâm Y tế huyện Cao Phong phối hợp với Kho kỹ thuật tổng hợp 102 huyện Cao Phong; Trạm Y tế xã Dũng Phong tổ chức khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho người dân tại xã Dũng Phong.


Tại đây, các y, bác Trung tâm Y tế huyện Cao Phong đã tiến hành khám bệnh miễn phí cho gần 100 người dân với các chuyên khoa Nội, Nhi, Ngoại… Người dân đến khám được bác sĩ kê đơn thuốc, tư vấn về chế độ dinh dưỡng, cách phòng bệnh. Đồng thời được cấp phát thuốc BHYT miễn phí và hướng dẫn cách dùng thuốc. Bên cạnh đó người dân còn được Chi đoàn kho kỹ thuật tổng hợp 102 tặng một số loại thuốc thiết yếu thường dùng.
Hoạt động khám, cấp thuốc miễn phí mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, tăng cường sự đoàn kết, phát huy sức mạnh của thanh niên, thầy thuốc trẻ cống hiến giúp đỡ cho nhân dân.
Đây là hoạt động thiết thực cho thấy tinh thần trách nhiệm, xung kích tình nguyện của tuổi trẻ Đoàn Thành niên huyện Cao Phong nói chung và Chi đoàn Thanh niên Trung tâm Y tế  nói riêng, đối với các hoạt động xã hội, giúp phong trào tình nguyện hè trở nên ý nghĩa hơn, mang đến giá trị sức khỏe, vật chất, tinh thần cho bà con các xã nghèo. Qua đó lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách trong cộng đồng, chia sẻ khó khăn, động viên những hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.


Nguyễn Hồng Thương (TT Y tế huyện Cao Phong)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây